THÔNG BÁO

Về việc tuyển dụng Phó giám đốc phụ trách kinh doanh - Ban QLDA XDCT HUDTOWER - Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị.

Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) thông báo tuyển dụng Phó giám đốc phụ trách kinh doanh (toàn thời gian) làm việc tại Ban QLDA XDCT HUDTOWER trực thuộc Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị, cụ thể như sau:

  1. Mô tả công việc

Xây dựng Phương án kinh doanh dự án Tòa nhà văn phòng HUDTOWER. Tổ chức lựa chọn các đơn vị tư vấn thẩm định giá.

- Tư vấn, tham mưu cho Giám đốc về chiến lược kinh doanh tại từng thời điểm; Đề xuất điều chỉnh phương án Kinh doanh (nếu cần).

- Xây dựng và thiết kế các kế hoạch Marketing về Tòa nhà, giám sát tổ chức  triển khai một cách hiệu quả các chiến lược Marketing xuyên suốt.

- Xây dựng và triển khai quy trình tìm kiếm khách hàng, tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng để làm chuẩn mực cho hoạt động bán hàng của TCT.

- Xây dựng cơ chế, chính sách cho nhân viên triển khai bán hàng nhằm khuyến khích tối đa khả năng của nhân viên.

- Xem xét và triển khai các kế hoạch hành động cho Phòng Kinh doanh xuyên suốt tuần/ tháng/ quý đồng thời nắm sát thực với định hướng phát triển Tổng công ty để theo dõi tiến độ đạt được.

- Quản lý và kiểm soát các thông tin về sản phẩm giao dịch mà Phòng Kinh doanh công bố trên Fanpage và các phương tiện thông tin đại chúng.

- Lập báo cáo và kế hoạch triển khai, quản lý hoạt động kinh doanh, thu hồi vốn, chăm sóc khách hàng tại Tòa nhà Văn phòng HUDTOWER.

- Lựa chọn đơn vị phân phối sản phẩm; Tổ chức giám sát, quản lý các đơn vị phân phối.

- Xây dựng, tối ưu quy trình kinh doanh từ bước lên kế hoạch tới bước chốt sales, chăm sóc khách hàng, quản lý hợp đồng.

- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới các kỹ năng, kiến thức cần thiết cho đội ngũ nhân viên bán hàng và quản lý vận hành đảm bảo năng lực phù hợp với vị trí và yêu cầu công việc; Hỗ trợ nhân viên cấp dưới trong việc xây dựng, chăm sóc, duy trì quan hệ và phát triển nguồn khách hàng cũng như các công việc quản lý vận hành  tại Toà nhà.

- Quản lý các hoạt động liên quan đến vận hành Toà nhà bao gồm nhân sự, nội quy chính sách và quy trình, các hoạt động tài chính kế toán, các hoạt động kỹ thuật và quan hệ khách hàng.

-  Quản lý, điều hành hoạt động chung của Phòng Kinh doanh và quản lý vận hành theo quy định của phòng.

- Chịu trách nhiệm báo cáo với Giám đốc Ban về công việc chung và hiệu quả của phòng Kinh doanh và quản lý vận hành.

  1. Yêu cầu chuyên môn

Nam/nữ, tuổi từ 35 trở lên, tốt nghiệp Đại học trở lên, có ngoại hình ưa nhìn, có trình độ ngoại ngữ tiếng Anh, tin học văn phòng thành thạo, có nguyện vọng cống hiến, gắn bó lâu dài với Tổng công ty.

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Toà nhà văn phòng, TTTM, khách sạn.

- Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh; có nghiệp vụ Marketing; Có khả năng lập kế hoạch, triển khai và giám sát việc thực hiện công việc.

- Có kiến thức chuyên sâu về công việc quản lý toà nhà, kinh doanh, ngành dịch vụ, ngành BĐS.

- Có kiến thức về điều khoản và nguyên tắc tài chính, khả năng phân tích số liệu như ngân sách, doanh thu, tỷ lệ %, chiết khấu, hoa hồng…Phân tích tài chính cơ bản.

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt đối với khách hàng và nội bộ; Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

- Có kỹ năng quản lý, điều hành công việc và đào tạo nhân viên một cách chuyên nghiệp; Có khả năng truyền lửa.

- Giao tiếp lưu loát, rõ ràng bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

- Có khả năng xử lý khối lượng công việc lớn, đồng thời trong thời gian có hạn.

- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Ưu tiên:

- Có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực Toà nhà văn phòng.

- Có kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh hiệu quả và tố chất lãnh đạo tốt.

- Có kinh nghiệm huấn luyện và tạo động lực chuyên nghiệp cho các thành viên trong nhóm.

  1. Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập: Thu nhập khoảng 40 - 50 triệu đồng/ tháng.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

- Thu nhập ổn định.

- Tham gia đóng và hưởng BHYT, BHXH, khám sức khỏe tổng quát, các chế độ hỗ trợ như: hỗ trợ trang phục, tham quan nghỉ mát hàng năm, các dịp nghỉ Lễ, Tết, Ngày thành lập TCT, các quyền lợi công đoàn khác …

  1. Hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của địa phương (có hiệu lực trong vòng 06 tháng).

- Đơn xin việc điền đầy đủ thông tin.

- CV xin việc (Curriculum Vitae).

- Giấy khám sức khỏe (có hiệu lực trong vòng 06 tháng).

- Bằng cấp chứng chỉ (Bản sao công chứng).

- Ảnh 3×4

- Bản photo chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân (công chứng).

- Hồ sơ khác: hộ khẩu, giấy khai sinh (công chứng)

Bước 1: Nộp CV (tiếng Anh và tiếng Việt) và các giấy tờ, bằng cấp liên quan (file mềm) vào địa chỉ email bên dưới.

Bước 2: Ứng viên trúng tuyển nộp CV xin việc và bằng cấp liên quan bản cứng tại TCT theo địa chỉ sau: Ban Tổ chức cán bộ, Tầng 30, TCT Đầu trư phát triển nhà và đô thị.

     Thời gian nộp hồ sơ

Từ 1/6/2022 cho đến khi tuyển được ứng viên

  1. Địa chỉ nộp hồ sơ

Người nhận: Chị Trần Thị Hằng Nga

Địa chỉ nhận hồ sơ:

Ban Tổ chức cán bộ, Tầng 30, TCT Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD).

Tòa nhà HUDTOWER số 37 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Email: hangngahud2012@gmail.com

Điện thoại: 024.37738615.