THÔNG BÁO
Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị mở bán 34 căn Nhà ở liên kế hình thành trong tương lai tại lô đất LK-B05 thuộc dự án Khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ (giai đoạn 1), phường Chánh Hiệp, Thành phố Hồ Chí Minh.
I. Thông tin về doanh nghiệp:
- Chủ đầu tư: Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị - Công ty trách nhiệm hữu hạn.
- Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 28-32 tòa nhà văn phòng thương mại HUDTOWER, số 37 đường Lê Văn Lương, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
- Số điện thoại liên lạc: 081 585 6886
- Người đại diện theo pháp luật: Ông Đỗ Hoài Đông - Chức vụ: Tổng giám đốc
II. Thông tin về bất động sản:
1. Loại bất động sản mở bán:
Sản phẩm là: 34 căn nhà ở liên kế xây thô hoàn thiện mặt ngoài hình thành trong tương lai gắn liền với quyền sử dụng đất ở đã có hạ tầng (chi tiết về sản phẩm nêu tại mục 4 “Thông tin về quy hoạch, Hồ sơ pháp lý, giá bán bất động sản”.
2. Vị trí, quy mô, đặc điểm, tính chất, công năng sử dụng, chất lượng của bất động sản:
- 34 căn nhà ở liên kế xây thô hoàn thiện mặt ngoài hình thành trong tương lai được xây dựng tại lô đất có ký hiệu LK-B05 thuộc dự án Khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ (giai đoạn 1), phường Chánh Hiệp, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó:
+ Diện tích đất: 3.868,60 m2.
+ Diện tích xây dựng: 2.670,41 m2.
+ Diện tích sàn xây dựng: 8.478,65 m2.
- Mục đích sử dụng để ở.
3. Thực trạng về các công trình hạ tầng, dịch vụ liên quan đến bất động sản:
Dự án đã được đầu tư xây dựng cơ bản các hạng mục hạ tầng kỹ thuật theo quy định.
4. Thông tin về quy hoạch, Hồ sơ pháp lý, giá bán bất động sản, mặt bằng vị trí, bản vẽ kiến trúc:
- Thông tin về quy hoạch, hồ sơ pháp lý bất động sản: Theo Phụ lục 01 đính kèm.
- Bảng giá sản phẩm: Theo Phụ lục 02 đính kèm.
- Mặt bằng vị trí: Theo Phụ lục 03 đính kèm.
- Bản vẽ kiến trúc: Theo Phụ lục 04 đính kèm.
- Mẫu Hợp đồng mua bán nhà ở: Theo Phụ lục 05 đính kèm.
III. Triển khai kinh doanh:
1. Hình thức kinh doanh: Chủ đầu tư trực tiếp kinh doanh.
Khách hàng có nhu cầu liên hệ trực tiếp với Chủ đầu tư để đăng ký.
2. Quy trình kinh doanh: Theo Phụ lục 06 đính kèm.
3. Quy định về trả giá cạnh tranh: Theo Phụ lục 07 đính kèm.
4. Thời gian, địa điểm tiếp nhận đăng ký mua sản phẩm:
- Ngày mở bán: Từ 08 giờ 00 ngày 21/7/2025 (Thứ Hai).
- Thời gian mở bán: 14 ngày kể từ ngày mở bán (đến hết ngày Chủ Nhật 03/8/2025 ).
- Thời gian đặt cọc: Từ 8 giờ 00 ngày 21/7/2025 đến 17 giờ 00 ngày 02/8/2025 (Hết ngày thứ 13 kể từ ngày mở bán).
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký: Hàng ngày từ 08 giờ 00 phút đến 17 giờ 00 phút (trước 17 giờ 00 ngày thứ 14 kể từ ngày mở bán). Khách hàng phải nộp hồ sơ đăng ký trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm khách hàng chuyển tiền đặt cọc, quá thời hạn này Tổng công ty sẽ không tiếp nhận hồ sơ.
- Địa điểm tiếp nhận đăng ký mua sản phẩm: Phòng Kinh doanh - Ban Quản lý dự án số 8 - HUD, Khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Chánh Hiệp, Thành phố Hồ Chí Minh (trước đây là phường Chánh Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Điện thoại: 081 585 6886.
- Khách hàng trực tiếp hoặc có thể uỷ quyền cho người khác đến nộp hồ sơ (lưu ý: đem theo Căn cước công dân/Hộ chiếu gốc và Giấy uỷ quyền (nếu có) để đối chiếu).
5. Tiền đặt cọc:
5.1 Khoản tiền đặt cọc mua Sản phẩm:
- Sản phẩm Liên kế: 150.000.000 đồng/01 căn nhà. (Bằng chữ: Một trăm năm mươi triệu đồng cho một căn nhà).
5.2 Tiền đặt cọc được nộp bằng hình thức chuyển khoản theo chỉ dẫn sau:
- Đơn vị thụ hưởng: Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị - Công ty TNHH;
- Số tài khoản: 1401206888888;
- Tại: Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội I;
Nội dung: [Tên Khách hàng] đặt cọc [số lượng] [loại sản phẩm] DACM
Ví dụ:
+ Nguyễn Văn A/Công ty ABC đặt cọc 05 căn liên kế DACM
5.3 Trả giấy xác nhận thông tin chuyển tiền:
Tổng công ty HUD trả giấy xác nhận thông tin chuyển tiền đặt cọc trong vòng 10 (mười) ngày kể từ ngày trả giá.
6. Hồ sơ đăng ký mua sản phẩm:
- Đơn đăng ký mua sản phẩm theo mẫu kèm theo Thông báo này. Khách hàng phải ghi rõ họ tên, địa chỉ, các thông tin yêu cầu trên mẫu đơn và ký tên (đóng dấu nếu là tổ chức).
- Bản sao chứng thực hợp lệ (còn thời hạn trong vòng 06 tháng) các tài liệu sau:
* Đối với cá nhân: Căn cước công dân/Hộ chiếu.
* Đối với tổ chức:
+ Giấy đăng ký kinh doanh;
+ Căn cước công dân/Hộ chiếu của người đại diện pháp luật.
+ Giấy tờ chứng minh thẩm quyền quyết định việc tham gia mua sản phẩm của người đại diện pháp luật.
- Các giấy tờ liên quan khác theo quy định của pháp luật (nếu có).
- Bản photo Phiếu thu (giấy nộp tiền/giấy xác nhận/Ủy nhiệm chi) có xác nhận của Ngân hàng về việc nộp khoản tiền đặt cọc hoặc bản chụp hình ảnh giao dịch chuyển khoản thành công đối với trường hợp chuyển khoản MobileBanking.
Ghi chú:
- Khách hàng khi nộp hồ sơ đăng ký mua sản phẩm được phát 01 phong bì để đựng hồ sơ kèm phiếu niêm phong và nhận lại 01 mã khách hàng có giá trị như giấy biên nhận do HUD cung cấp. Hồ sơ đăng ký mua sản phẩm được Khách hàng tự niêm phong và ký tên trên phiếu niêm phong.
- Khách hàng chịu trách nhiệm thống nhất thông tin về “Tên tổ chức/Họ tên cá nhân khách hàng” và “Sản phẩm đăng ký” trong Đơn đăng ký mua sản phẩm và thông tin đặt cọc. Trường hợp có sai khác thông tin trên giữa Đơn đăng ký mua sản phẩm và thông tin đặt cọc thì Khách hàng được coi là đăng ký mua sản phẩm không thành công và không được trả lại khoản tiền đặt cọc.
- Khách hàng đăng ký và đặt cọc thành công là Khách hàng đã nộp đầy đủ hồ sơ, chính xác thông tin “Tên tổ chức/Họ tên cá nhân khách hàng” và “Sản phẩm đăng ký” trong Đơn đăng ký mua sản phẩm với thông tin đặt cọc và số tiền đặt cọc của Khách hàng đã về tài khoản của Tổng công ty HUD trước 17 giờ 00 phút ngày 02/8/2025 và hồ sơ đăng ký mua sản phẩm đã nộp về Tổng công ty HUD trước 17 giờ 00 ngày 03/8/2025.
- Khách hàng có trách nhiệm tham gia buổi trả giá cạnh tranh theo thời gian, địa điểm tổ chức ghi tại Mục 7 dưới đây.
7. Thời gian, địa điểm tổ chức buổi trả giá:
Tại ngày tổ chức trả giá, Tổng công ty HUD sẽ tổ chức mở niêm phong toàn bộ hồ sơ đăng ký mua sản phẩm để xác định số lượng Khách hàng đăng ký và đặt cọc thành công cho từng sản phẩm. Trong đó:
- Đối với các sản phẩm chỉ có 01 Khách hàng đăng ký và đặt cọc: Tổng công ty HUD sẽ thông báo để Khách hàng đến ký Hợp đồng.
- Đối với các sản phẩm có từ 02 Khách hàng trở lên cùng đăng ký và đặt cọc: Tổng công ty HUD sẽ tổ chức trả giá cạnh tranh theo Quy định của Tổng công ty. Dự kiến như sau:
7.1. Thời gian bắt đầu làm thủ tục vào phòng trả giá: Từ 13 giờ 00 phút ngày 08/8/2025 (Thứ Sáu).
7.2. Thời gian bắt đầu tổ chức trả giá: 14 giờ 00 phút ngày 08/8/2025 (Thứ Sáu).
7.3. Địa điểm tổ chức trả giá: Phòng Kinh doanh - Ban Quản lý dự án số 8 - HUD, Khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Chánh Hiệp, Thành phố Hồ Chí Minh (trước đây là phường Chánh Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).
*Lưu ý:
- Quý khách hàng đã đăng ký và đặt cọc vui lòng có mặt tại địa điểm nêu tại mục 7.3 trước thời gian nêu tại mục 7.1 tối thiểu 30 phút để tiến hành làm thủ tục vào phòng trả giá. Nếu muộn quá thời gian bắt đầu tổ chức trả giá 10 phút thì coi như Quý khách hàng không tham gia buổi trả giá và sẽ không được hoàn lại tiền cọc.
- Trong trường hợp mà không thể tổ chức trả giá đúng thời gian, địa điểm dự kiến nêu trên, Tổng công ty HUD có trách nhiệm thông báo để Quý khách hàng sắp xếp thời gian và tham dự đầy đủ.
8. Quý khách hàng khi đến tham gia trả giá vui lòng mang theo hồ sơ (bản gốc) gồm: CCCD/Hộ chiếu/ĐKKD; Mã số khách hàng được chủ đầu tư cấp, Giấy Ủy quyền (nếu có).
*Lưu ý:
- Quý khách hàng được ủy quyền cho người khác tham gia buổi trả giá theo quy định của pháp luật nhưng không được ủy quyền cho người cũng là khách hàng tham gia trả giá.
(Cụ thể: Khách hàng tham gia trả giá không được nhận ủy quyền của người khác; Người được ủy quyền tham gia trả giá chỉ được nhận ủy quyền từ 01 khách hàng; Người được ủy quyền không được trả giá cùng một sản phẩm với người ủy quyền).
- Đề nghị Quý khách hàng đọc kỹ và tuân thủ theo Quy định trả giá cạnh tranh, Thông báo mở bán và Công bố thông tin của Tổng công ty HUD.
9. Ký hợp đồng:
9.1. Thời gian ký hợp đồng: Từ ngày 11/8/2025 đến ngày 22/8/2025 (không bao gồm thứ 7 và chủ nhật).
9.2. Địa điểm ký hợp đồng: Phòng Kinh doanh - Ban Quản lý dự án số 8 - HUD, Khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Chánh Hiệp, Thành phố Hồ Chí Minh (trước đây là phường Chánh Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).
9.3. Tiến độ thanh toán:
Các đợt thanh toán | Thời gian kể từ ngày ký Hợp đồng | Tỷ lệ thanh toán | Luỹ kế thanh toán |
Đợt 1 | 10 ngày | 10% | 10% |
Đợt 2 | 60 ngày | 10% | 20% |
Đợt 3 | 120 ngày | 10% | 30% |
Đợt 4 | 180 ngày | 10% | 40% |
Đợt 5 | 240 ngày | 10% | 50% |
Đợt 6 | 300 ngày | 10% | 60% |
Đợt 7 | 360 ngày | 10% | 70% |
Đợt 8 | Trong vòng 15 ngày, kể từ ngày Thông báo bàn giao căn nhà. | 25% | 95% |
Đợt 9 | Trước khi nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất. | 05% | 100% |
10. Thông tin liên hệ:
Phòng Kinh doanh - Ban Quản lý dự án số 8 - HUD, Khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Chánh Hiệp, Thành phố Hồ Chí Minh (trước đây là phường Chánh Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Điện thoại: 081 585 6886.
Các phụ lục đính kèm:
Phụ lục 01: Thông tin về quy hoạch, hồ sơ pháp lý bất động sản
Phụ lục 02: Bảng giá sản phẩm
Phụ lục 03: Mặt bằng vị trí
Phụ lục 04: Bản vẽ kiến trúc
Phụ lục 05: Mẫu hợp đồng mua bán nhà ở
Phụ lục 06: Quy trình kinh doanh
Phụ lục 07: Quy định về trả giá cạnh tranh (đính kèm mẫu Đơn đăng ký mua sản phẩm, mẫu Giấy ủy quyền)
Trân trọng./.