THÔNG BÁO
Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và Đô thị tiếp tục mở bán 11 căn Nhà ở thấp tầng hình thành trong tương lai thuộc Dự án Khu đô thị mới Thanh Lâm - Đại Thịnh 2, huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội
I. Thông tin về doanh nghiệp:
- Chủ đầu tư: Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị - Công ty trách nhiệm hữu hạn.
- Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 28-32 tòa nhà văn phòng thương mại HUDTOWER số 37 đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
- Số điện thoại liên lạc: 02432052689/Di động: 0969244782.
- Người đại diện theo pháp luật: Ông Đỗ Hoài Đông - Chức vụ: Tổng giám đốc.
II. Thông tin về bất động sản:
1. Loại bất động sản mở bán:
Sản phẩm là: 11 căn Nhà ở thấp tầng xây thô hoàn thiện mặt ngoài hình thành trong tương lai gắn liền với quyền sử dụng đất ở đã có hạ tầng (gồm: 11 căn biệt thự đơn lập) (chi tiết về sản phẩm nêu tại mục 4 “Thông tin về quy hoạch, Hồ sơ pháp lý, giá bán bất động sản”).
2. Vị trí, quy mô, đặc điểm, tính chất, công năng sử dụng, chất lượng của bất động sản:
- 11 căn Nhà ở thấp tầng xây thô hoàn thiện mặt ngoài hình thành trong tương lai được xây dựng tại các lô đất có ký hiệu BT*-04 thuộc dự án Khu đô thị mới Thanh Lâm - Đại Thịnh 2, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội. Trong đó:
TT | Lô đất | Căn nhà (căn) | Diện tích đất | Diện tích xây dựng | Diện tích sàn xây dựng |
1 | BT*-04 | 11 | 5.023,30 | 1.553,80 | 4.656,51 |
| Tổng cộng | 11 | 5.023,30 | 1.553,80 | 4.656,51 |
- Mục đích sử dụng để ở.
3. Thực trạng về các công trình hạ tầng, dịch vụ liên quan đến bất động sản:
Dự án đã được đầu tư xây dựng cơ bản các hạng mục hạ tầng kỹ thuật theo quy định.
4. Thông tin về quy hoạch, Hồ sơ pháp lý, giá bán bất động sản, mặt bằng vị trí, bản vẽ kiến trúc:
- Thông tin về quy hoạch, hồ sơ pháp lý bất động sản. Theo Phụ lục 01 đính kèm.
- Bảng giá sản phẩm. Theo Phụ lục 02 đính kèm.
- Mặt bằng vị trí. Theo Phụ lục 03 đính kèm.
- Bản vẽ kiến trúc. Theo Phụ lục 04 đính kèm.
- Mẫu Hợp đồng mua bán nhà ở: Theo Phụ lục 05 đính kèm.
III. Triển khai kinh doanh:
1. Hình thức kinh doanh: Chủ đầu tư trực tiếp kinh doanh.
Khách hàng có nhu cầu liên hệ trực tiếp với Chủ đầu tư để đăng ký.
2. Quy trình kinh doanh: Theo Phụ lục 06 đính kèm.
3. Quy định về trả giá cạnh tranh: Theo Phụ lục 07 đính kèm.
4. Thời gian, địa điểm tiếp nhận đăng ký mua sản phẩm:
- Thời gian đăng ký và đặt cọc: Từ 08 giờ 00 phút ngày 04/3/2025 (Thứ Ba) đến 16 giờ 00 phút ngày 07/4/2025 hoặc đến khi bán hết các sản phẩm (Hàng ngày: Từ 08 giờ 00 phút đến 16 giờ 00 phút, không bao gồm ngày Thứ 7 và ngày Chủ nhật).
- Địa điểm tiếp nhận đăng ký mua sản phẩm: Phòng Kinh doanh - Ban QLDA số 12. Căn B1.114 - Nhà ở xã hội CT-08, Khu đô thị mới Thanh Lâm - Đại Thịnh 2, xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh, Hà Nội.
Hàng ngày, sản phẩm đã được đăng ký và đặt cọc thành công sẽ được đưa ra khỏi danh sách bán hàng của ngày kế tiếp.
5. Tiền đặt cọc:
5.1 Khoản tiền đặt cọc mua Sản phẩm:
Đối với sản phẩm Biệt thự đơn lập: 1.000.000.000 đồng/01 căn nhà. (Bằng chữ: Một tỷ đồng cho một căn nhà).
5.2 Tiền đặt cọc được nộp bằng hình thức chuyển khoản theo chỉ dẫn sau:
- Đơn vị thụ hưởng: Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị - Công ty TNHH;
- Số tài khoản: 2110168668;
- Tại: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - CN Hà Nội;
- Nội dung chuyển khoản: [Tên Khách hàng] đặt cọc [Số lượng] [Loại Sản phẩm] TLDT2.
Ví dụ:
+ Nguyen Van A dat coc 02 can biet thu don lap TLDT2
5.3 Trả giấy xác nhận thông tin chuyển tiền:
Tổng công ty HUD trả giấy xác nhận thông tin chuyển tiền đặt cọc trong vòng 10 (mười) ngày kể từ ngày khách hàng đăng ký và đặt cọc.
6. Hồ sơ đăng ký mua sản phẩm:
- Đơn đăng ký mua sản phẩm theo mẫu. Khách hàng phải ghi rõ họ tên, địa chỉ, các thông tin yêu cầu trên mẫu đơn và ký tên (đóng dấu nếu là tổ chức).
- Bản sao chứng thực hợp lệ (còn thời hạn trong vòng 06 tháng) các tài liệu sau:
* Đối với cá nhân: Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu.
* Đối với tổ chức:
+ Giấy đăng ký kinh doanh;
+ Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu của người đại diện pháp luật.
+ Giấy tờ chứng minh thẩm quyền quyết định việc tham gia mua sản phẩm của người đại diện pháp luật.
- Các giấy tờ liên quan khác theo quy định của pháp luật (nếu có).
- Bản photo Phiếu thu (giấy nộp tiền/giấy xác nhận/Ủy nhiệm chi) có xác nhận của Ngân hàng về việc nộp khoản tiền đặt cọc hoặc bản in hình ảnh giao dịch chuyển khoản thành công đối với trường hợp chuyển khoản MobileBanking.
Ghi chú:
- Khách hàng khi nộp hồ sơ đăng ký mua sản phẩm, được phát 01 phong bì để đựng hồ sơ kèm phiếu niêm phong. Sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký, nộp hồ sơ lại cho Tổng công ty HUD, khách hàng sẽ được nhận lại 01 mã khách hàng có giá trị như giấy biên nhận do Tổng công ty HUD cung cấp. Hồ sơ đăng ký mua sản phẩm được Khách hàng tự niêm phong và ký tên trên phiếu niêm phong.
- Khách hàng chịu trách nhiệm thống nhất thông tin về “Tên tổ chức/Họ tên cá nhân khách hàng” và “Sản phẩm đăng ký” trong Đơn đăng ký mua sản phẩm và thông tin đặt cọc. Trường hợp có sai khác thông tin trên giữa Đơn đăng ký mua sản phẩm và thông tin đặt cọc thì Khách hàng được coi là đăng ký mua sản phẩm không thành công và không được trả lại khoản tiền đặt cọc.
- Khách hàng đăng ký và đặt cọc thành công là Khách hàng đã nộp đầy đủ hồ sơ, chính xác thông tin “Tên tổ chức/Họ tên cá nhân khách hàng” và “Sản phẩm đăng ký” trong Đơn đăng ký mua sản phẩm với thông tin đặt cọc và đúng thời gian quy định tại Khoản 4 Mục III nêu trên.
7. Thời gian, địa điểm tổ chức trả giá:
Sau 16 giờ 00 phút hàng ngày, Tổng công ty HUD sẽ tổ chức mở niêm phong toàn bộ hồ sơ đăng ký mua sản phẩm để xác định số lượng Khách hàng đã đăng ký và đặt cọc cho từng sản phẩm. Trong đó:
- Đối với các sản phẩm chỉ có 01 Khách hàng đăng ký và đặt cọc. Tổng công ty HUD sẽ thông báo để Khách hàng đến ký Hợp đồng.
- Đối với các sản phẩm có từ 02 Khách hàng trở lên cùng đăng ký và đặt cọc, Tổng công ty HUD sẽ thông báo đến Khách hàng về việc tham giá trả giá cạnh tranh. Dự kiến lần trả giá đầu tiên (nếu có) như sau:
7.1. Thời gian bắt đầu làm thủ tục vào phòng trả giá: Từ 13 giờ 00 phút ngày 18/3/2025 (Thứ Ba).
7.2. Thời gian bắt đầu tổ chức trả giá: 14 giờ 00 phút ngày 18/3/2025 (Thứ Ba).
7.3. Địa điểm tổ chức trả giá: Tòa nhà HUDTOWER, số 37 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
*Lưu ý:
- Trong trường hợp mà không thể tổ chức trả giá đúng thời gian, địa điểm dự kiến nêu trên, Tổng công ty HUD có trách nhiệm thông báo để Quý khách hàng sắp xếp thời gian và tham dự đầy đủ.
- Các lần trả giá tiếp theo (nếu có) Tổng công ty HUD sẽ thông báo đến Khách hàng về thời gian, địa điểm tổ chức.
8. Quý khách hàng khi đến tham gia trả giá vui lòng mang theo hồ sơ gồm:
Khách hàng khi đến tham gia trả giá mang theo các giấy tờ (bản gốc) sau để đối chiếu: CMND/CCCD/HC/ĐKKD; Mã số khách hàng được chủ đầu tư cấp, Giấy Ủy quyền (nếu có).
*Lưu ý:
- Quý khách hàng vui lòng có mặt trước thời gian vào phòng trả giá tối thiểu 30 phút để tiến hành làm thủ tục vào phòng trả giá. Nếu muộn quá thời gian bắt đầu tổ chức trả giá 10 phút thì coi như Quý khách hàng không tham gia buổi trả giá sẽ không được hoàn lại tiền cọc.
- Quý khách hàng được ủy quyền cho người khác tham gia buổi trả giá theo quy định của pháp luật nhưng không được ủy quyền cho người cũng là khách hàng tham gia trả giá.
(Cụ thể: Khách hàng tham gia trả giá không được nhận ủy quyền của người khác; Người được ủy quyền tham gia trả giá chỉ được nhận ủy quyền từ 01 khách hàng; Người được ủy quyền không được trả giá cùng một sản phẩm với người ủy quyền).
- Đề nghị Quý khách hàng đọc kỹ và tuân thủ theo Quy định trả giá cạnh tranh, Thông báo mở bán và Công bố thông tin của Tổng công ty HUD.
9. Ký hợp đồng:
9.1 Thời gian và địa điểm ký hợp đồng: Đối với các sản phẩm chỉ có 01 Khách hàng đặt cọc, thời gian ký Hợp đồng trong vòng 10 (mười) ngày kể từ ngày tổng hợp danh sách Khách hàng, đối với các Khách hàng trúng trả giá cạnh tranh, thời gian ký Hợp đồng trong vòng 10 (mười) ngày kể từ ngày trả giá. Tổng công ty HUD sẽ thông báo đến Khách hàng về thời gian, địa điểm ký hợp đồng.
9.2 Tiến độ thanh toán:
- Đợt 1: Trong thời gian 10 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực, Khách hàng thanh toán cho Tổng công ty đến 30% giá trị hợp đồng (Đã bao gồm khoản tiền đặt cọc).
- Đợt 2: Trong thời gian 60 ngày kể từ ngày Hợp đồng có hiệu lực, Khách hàng thanh toán tiếp cho Tổng công ty 20% giá trị hợp đồng, tương ứng đến 50% giá trị hợp đồng.
- Đợt 3: Trong thời gian 120 ngày kể từ ngày Hợp đồng có hiệu lực, Khách hàng thanh toán tiếp cho Tổng công ty 10% giá trị hợp đồng, tương ứng đến 60% giá trị hợp đồng.
- Đợt 4: Trong thời gian 180 ngày kể từ ngày Hợp đồng có hiệu lực, Khách hàng thanh toán tiếp cho Tổng công ty 10% giá trị hợp đồng, tương ứng đến 70% giá trị hợp đồng.
- Đợt 5: Trong thời gian 15 ngày kể từ ngày Tổng công ty thông báo bàn giao Căn nhà, Khách hàng thanh toán tiếp cho Tổng công ty 25% giá trị hợp đồng, tương ứng đến 95% giá trị hợp đồng.
- Đợt 6: Trong thời gian 15 ngày kể từ ngày Bên Bán thông báo bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, Bên Mua thanh toán cho Bên Bán 5% giá trị hợp đồng còn lại, tương ứng đến 100% giá trị hợp đồng.
10. Thông tin liên hệ:
- Phòng Kinh doanh - Ban QLDA số 12 - Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị.
- Địa chỉ: Căn B1.114 - Nhà ở xã hội CT-08, Khu đô thị mới Thanh Lâm - Đại Thịnh 2, xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh, Hà Nội.
- Điện thoại: 0969244782.
THÔNG TIN ĐÍNH KÈM
- Phụ lục 01: Thông tin về quy hoạch, hồ sơ pháp lý bất động sản
- Phụ lục 02: Bảng giá sản phẩm
- Phụ lục 03: Mặt bằng vị trí
- Phụ lục 04: Bản vẽ kiến trúc
- Phụ lục 05: Mẫu Hợp đồng mua bán nhà ở
- Phụ lục 06: Quy trình kinh doanh
- Phụ lục 07: Quy định về trả giá cạnh tranh