(TTTT-HUD) Ngày 12/06/2011, Hội Sở hữu trí tuệ VN đã tổ chức Lễ Tổng kết và tôn vinh, trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2011 cho các đơn vị. Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1 của Đài truyền hình Hà Nội.
Tại Buổi lễ Ban tổ chức đã công bố kết quả, trong đó thương hiệu HUD của Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị được công nhận và trao Giải thưởng là 1 trong 20 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” do có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế từ năm 2006 – 2011. Thay mặt Tập đoàn HUD, ông Vũ Văn Phấn – Phó tổng giám đốc Tập đoàn đã lên nhận Giải.
Đây là niềm tự hào, đồng thời cũng là nguồn động lực để HUD tự tin và tiếp tục thực hiện việc xây dựng và phát triển thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế.
Năm 2011, để tuyên truyền quảng bá rộng rãi cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, thực hiện kế hoạch hoạt động của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, kịp thời tôn vinh, ghi nhận những thành quả của các đơn vị Hội viên và đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư thương mại & quảng cáo Hoàng Gia với sự bảo trợ và tham gia của Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam – phối hợp tổ chức Chương trình “Tư vấn và đánh giá nhãn hiệu cạnh tranh – nổi tiếng Việt Nam năm 2011”. Đặc biệt sự kiện lần này nằm trong chương trình sơ kết giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu được công nhận là nhãn hiệu cạnh tranh, nhãn hiệu nổi tiếng từ năm 2006 đến nay.
Chương trình được tổ chức hàng năm với mục tiêu nâng cao nhận thực xã hội về sở hữu trí tuệ, gắn kết công cụ sở hữu trí tuệ với hoạt động DN; kịp thời ghi nhận và tôn vinh các tổ chức - DN đã đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển Nhãn hiệu theo các tiêu chí về Nhãn hiệu nổi tiếng (Điều 75, Luật Sở hữu trí tuệ VN) và thông lệ quốc tế để Nhãn hiệu có thể trở thành tài sản quan trọng của Tổ chức, DN cũng như của quốc gia trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.