Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Vật liệu xây dựng, sự hợp tác giữa nhà sản xuất và đại lý là một mắt xích chặt chẽ và rất quan trọng để tư vấn và đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng. Viglacera luôn ý thức và tôn trọng các đối tác là khách hàng của mình. Các bạn hàng thân thiết và gắn bó lâu năm chính là cầu nối để đưa các sản phẩm của Viglacera đến tay người tiêu dùng trên khắp mọi vùng miền đất nước.
Nhằm tôn vinh và ghi nhận sự hợp tác, gắn bó chặt chẽ đó, ngày 30-4-2011, tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp Silver Shores - TP Đà Nẵng, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị khách hàng Viglacera 2011, đến dự Hội nghị có hơn 200 Đại lý tiêu biểu cho khu vực Miền Bắc và Miền Trung.
Với kết quả kinh doanh năm 2010 đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch, doanh thu của TCT năm 2010 đã đạt trên 9.000 tỷ đồng, bằng 112% kế hoạch, tăng 32% so với thực hiện năm 2009. Góp phần lớn trong thành công chung này phải kế sự đóng góp to lớn của mạng lưới các Đại lý bán hàng của TCT trên từng nhóm sản phẩm, từ Kính xây dựng, Gạch ốp lát Granite, Ceramic, Gạch ngói đất sét nung đến các sản phẩm Sứ vệ sinh và sen vòi… được trải dài trên khắp đất nước.
Trong không khí cởi mở và chân thành, ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó TGĐ TCT phụ trách lĩnh vực thương mại của TCT đã chia sẻ những tình cảm, sự tri ân và ghi nhận sự hợp tác của các quý đại lý của Viglacera. Trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh khốc liệt với nhiều những khó khăn trước mắt nhưng Ông tin rằng sự đoàn kết và quyết tâm cao giữa Nhà sản xuất và các đại lý sẽ có sức mạnh to lớn và cùng nhau vượt qua để đạt được những thành công trong năm 2011 và những năm tiếp theo.
Bên cạnh những thông tin chia sẻ về định hướng phát triển trong năm 2011, các khách hàng cũng được xem một bức tranh toàn diện hơn trong những lĩnh vực sản xuất kinh doanh VLXD của Viglacera thông qua những thước phim giới thiệu cô đọng về các sản phẩm mới, các bộ sản phẩm mới, các sản phẩm Xanh hướng tới tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.
Để khách hàng hiểu sâu và có các thông tin cụ thể hơn, tại Hội nghị các giám đốc kinh doanh các đơn vị cũng đã giới thiệu trực tiếp các sản phẩm mới trong từng nhóm ngành hàng tiêu biểu.
Ông Trần Hồng Quang – Phó TGĐ Công ty CP Viglacera Hạ Long đã giới thiệu đến tấm gạch ốp tường khổ lớn mới với những kỹ thuật sản xuất và thi công lắp đặt hiện đại & sản phẩm Gạch Clinker Viglacera là sản phẩm mới cao cấp nhất trong dòng gạch ngói đất sét nung.
Ông Nguyễn Thế Vinh – Giám đốc Công ty CP Viglacera Tiên Sơn đã giới thiệu các sản phẩm mới Gạch granite phủ men Nano kích thước lớn & các sản phẩm mẫu mã mới rất sang trọng hiện đại của gạch Ceramic
Đại diện cho nhóm sản phẩm sứ Vệ sinh là Công ty DIF – Mỹ (Diamon Fusion International) giới thiệu về công nghệ phủ men Nano trên dòng sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp của Viglacera.
Ghi nhận những đóng góp của các Đại lý, đại diện các nhóm ngành hàng cũng đã có những phần quà giá trị để tôn vinh những Đại lý có kết quả kinh doanh tốt nhất trong năm 2010
Hội nghị cũng đã diễn ra Lễ Bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách hàng may mắn với giải thưởng là những chuyến du lịch nước ngoài. Có 05 giải Ba dành cho 5 khách hàng may mắn đầu tiên, mỗi giải là 1 tourd lịch Thái Lan dành cho 2 người trị giá 650 USD, 02 giải Nhì mỗi giải là 01 tour du lịch Trung Quốc dành cho 2 người trị giá 1.438 USD và
01 tour du lịch Châu Âu dành cho 2 người trị giá 5.000 USD.
Ca sỹ Hồ Ngọc Hà đã bốc thăm mang lại may mắn là giải đặc biệt dành cho khách hàng của Viglacera, giải thưởng là 1 tour Du lịch Mỹ với trị giá lên đến 6.000$.
Cũng trong khuôn khổ tổ chức chương trình, Tổng công ty Viglacera đã phối hợp tổ chức cho các Đại lý tham dự chương trình Lễ hội bắn pháo hoa Quốc tế tại Đà nẵng vào đêm ngày 29-4. Dư âm của Đêm pháo hoa Lung linh Sông Hàn kết hợp với tấm chân tình của Ban lãnh đạo TCT và các đơn vị thành viên đã để lại trong lòng các bạn hàng một cảm xúc không quên.
Theo Viglacera