Thương hiệu HUD tiếp tục được độc giả Báo Xây dựng bình chọn là Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV
Dưới sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng đã phối hợp với các sở, hiệp hội, hội trong ngành Xây dựng phát động cuộc bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV” thông qua hình thức bình chọn công khai, trực tiếp của người tiêu dùng trên cổng thông tin điện tử www.thuonghieuxaydung.com.vn. Đây là chương trình được tổ chức thường niên 2 năm 1 lần.
Ngày 22/1, tại Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng đã tổ chức Lễ tổng kết và vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ IV” do bạn đọc Báo Xây dựng và người tiêu dùng bình chọn. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTC6.
Theo Ban Tổ chức, Chương trình được tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo tinh thần của Thông báo số 264 –TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị. Đồng thời nhằm ghi nhận, đánh giá chỉ số tin và dùng của cộng đồng xã hội đối với những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngành Xây dựng có những đóng góp tích cực, hiệu quả vì quyền lợi khách hàng, sự phát triển và hội nhập của ngành Xây dựng nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung. Chương trình đã giúp các doanh nghiệp xây dựng nâng cao uy tín với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội.
Dựa trên số điểm bình chọn công khai trên cổng thông tin điện tử www.thuonghieuxaydung.com.vn, Ban tổ chức ghi nhận đã có hơn 5.000.000 lượt bình chọn. Theo kết quả bình chọn này, chương trình đã lựa chọn được 30 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất.
Mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 nhưng các doanh nghiệp vẫn phát huy được sự nhạy bén, chủ động, sáng tạo trong xây dựng thương hiệu, gia tăng hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ, tiếp cận và hòa nhập nhanh với nền cơ chế thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ. Nhiều thương hiệu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đã đạt được những bước tiến vượt bậc về chất lượng công nghệ, được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá cao, trong đó có Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD). Như vậy, cùng với các Cuộc bình chọn trước đây, Thương hiệu HUD tiếp tục được độc giả Báo Xây dựng tin tưởng bình chọn vào Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng.