Ngày 06/4/2019, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND đã được vinh danh năm thứ 6 liên tiếp, tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018.
Ông Nguyễn Thanh Tú- Giám đốc HUDLAND lên nhận giải thưởng
Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế. Năm 2019 là năm thứ 18 chương trình được tổ chức với chủ đề “Vị thế mới, cơ hội mới”. Các doanh nghiệp được vinh danh đều phải đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có kế hoạch chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng, dịch vụ để chủ động đón những cơ hội và thách thức từ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng. Năm nay, Ban tổ chức bình chọn danh hiệu đề cao các tiêu chí về những giá trị sáng tạo, sáng kiến, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh ...
Công ty HUDLAND đã vượt qua những tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu như: Bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, quản trị nguồn nhân lực, năng lực đổi mới, tính bền vững, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng…
Trong năm 2018, HUDLAND nâng tầm năng lực quản trị điều hành, áp dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tạo nên những giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, HUDLAND còn đưa các tiêu chí bảo vệ môi trường vào phát triển sản phẩm, dịch vụ của mình, tham gia nhiều hoạt động hướng về cộng đồng như tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng, tài trợ thể dục thể thao…. hướng đến một Công ty bất động sản vận hành theo những chuẩn mực doanh nghiệp phát triển bền vững trên thế giới.
Theo HUDLand